ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Maplestory -> เกิดมามั่ว 555

โอเค ไหนเราก็มาได้มั่วกับตอน CBT กันไปแล้วก่อนอื่น ก็เราก็มาแนะนำกันก่อน :D
หลายๆคน ได้ทำอะป๊าวว กิจกรรม เวล 100 กับ กิจกรรม อัพ star 12 ขึ้นไป อิอิ
ผมก็มีภาพที่ผมตี ติดมาอวดกัน 55555+ ขอหน่อย อิอิ
อะเข้าเรื่องเลยดีกว่า
วันนี้มี Quest ที่แนะนำ ที่จะเป็นตัวช่วยให้เราได้รับความสะดวกสบายขึ้นไปอี๊กกก  อะ
นั้นคือ

Quest PET 30 DAY  IT's FREE!!!!!! 

อ๊ากกกกกกก และ สัตว์เลี้ยงมันก็น่ารักด้วยแหละ 55


พอมาถึงตรงนี้ก็เริ่มอยากได้่แล้วช่ะม่ะ :D 

มาเรามาเริ่มกันดีกว่า :D 
  สามารถทำเควสได้ตั้งแต่เวล 100 ขึ้นไป 
วิธีการไป จะวาปผ่านทาง Dimensional Mirror

    เริ่มรับเควสแรกที่หลอดไฟด้านซ้ายหน้าจอ (เควสไหนที่ไม่โชว์รูปภาพ คือเควสที่กดคุยผ่านได้ยาวๆ เลยนะคะ)
เริ่มจากวาปด้านซ้ายสุดของแมพ 
ต่อไปเป็นวาปทางด้านขวา
     ต้องเก็บของ 3 อย่างไว้ด้วยนะ


 เสร็จแล้วเควสนี้ เราจะต้องแปลงร่างเป็นหนู โดยกดที่ Mouse tranformation ในช่อง Use (ที่ให้เก็บไว้) และต้องมีชีสอยู่ด้วยนะ ถึงจะแปลงร่างได้  เข้าไปในรู ตามรูปเลย
 เสร็จแล้วก็รับเควสที่หลอดไฟ ไปต่อวาปขวาทีละเควส ทีละแมพ
  เควสต่อไปต้องเข้าไปในปราสาท ตรงวาปกลาง ตีมอนสเตอร์ข้างในให้หมด แล้วจึงวาปไปตีกล่องทอง 
 จากนั้นวาปขวาจากปราสาท (รับเควสที่หลอดไฟด้านซ้ายหน้าจอ)
จากแมพนี้ จะไป  Chamber จากกลางแมพ
กุญแจจะดรอปได้ต้องใช้สกิล Fire Spirit  (จำเป็นต้องใช้ Small frame ในช่อง etc ด้วย)
  
รับเควสใหม่ จะต้องเข้าไป wild farm ทางขวาบน
  เสร็จแล้วเควสจะส่งเราไปหา Seed ซึ่งจำเป็นต้องทำให้ได้ S rank ทั้ง 4 ด่าน และจะเจอ ลูกแก้ว อยู่ที่ Stage 5 ตีโดยโจมตีธรรมดา จำเป็นต้องใส่ title ที่ได้มาด้วย [การเคลียร์ Stage ต้องตีไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะ S กลางจอ แล้วมอนจะหายไป ถึงจะเข้าวาปต่อไปได้]
 รับเควสต่อเลย

เควสต่อไปต้องเข้าไปในกระจกสีฟ้าที่อยู่กลางแมพ แล้วจะพบน้ำแข็งอยู่ขวามือ ต้องใช้สกิล Fire Spirit ตี (ของเควสจะสุ่มดรอป) 
 เควสนี้เข้าทางกระจกสีฟ้าเหมือนเดิม แต่ต้องตีตัวดังรูป จึงจะดรอปสร้อย (มันจะสุ่มชนิด ต้องเข้าไปตีเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอ)
วาปขวาไป จะเจอตัวนี้ 
  เสร็จเควสแล้ว ก็ส่ง มันจะเด้งเราให้ไปตีบอส 
 เป็นอันเสร็จ ได้หมาน้อย มาครอบครอง(อายุ 30 วัน) 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคการกลับภาพใน Photoshop -> Shortcut Key Rotate view Image !!!

จากภาพแบบนี้  กลับภาพ หันหลังแบบนี้              หลายๆคน เคยสงสัย ว่าเอ่อ เค้าทำยังไงให้มันกลับภาพไวๆ เวลาวาดรูปด้วยเมาส์ปากกา มันก็จะได้ถนัดๆหน่อย อะไรหน่อย วันนี้เรามีวิธีมาสอนทั้งแบบปกติ ทั่วไป และ แบบ Trip พิเศษจากผมมาดูกันครับ โดยแบบแรกผมจะให้ดูวิธีการกลับภาพแบบปกติ แบบปกติ ทั่วไป เวลาเราจะกลับภาพเราก็จะไปที่เมนู Image>Image Rotation>180 ° ดังในภาพ แต่วันนี้ เราจะมาสอนการทำ Shortcut keyboard กันครับ จะได้สะดวกขึ้นโดยผม ก็จะยกVideo  ที่สอนการวาดรูปภาพ จากเมาส์ปากกา มาให้ชมกัน  ในนาทีที่ 1.55 จะเห็นได้ว่า ภาพนั้นได้มีการปรับมุมของตัวกระดาษ โดยใช้ shortcut key คือ ปุ่ม R นั้นเอง  โดยเราจะลากเมาส์ เพื่อปรับองศาของ ตัวรูปภาพ โดยใช้เครื่องมือที่ชื่อว่า Rotate View Tool นั้นเอง ทีนี้เราอยากกลับภาพแบบ 180องศา หรือ 90 องศาไวๆโดยไม่ต้องผ่านเมนูด้านบน เพื่อความแม่นยำขององศาภาพนั้น เราก็ทำโดย ตั้ง Shortcut key ใน Photoshop มาถึงตรงนี้หลายๆคน คงสงสัยว่า เอ้าแล้วมันทำไงหล่ะ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีตั้งค่ากันเลย  โดยขั้นตอนแรกไ

MapleStory > Guild Level

1-20 เควสต้นเรื่อง 20-38 เควสแฟรรี่ 35-47 Golden Beach 47-50 อ่านนิยาย,ผีที่เมืองโจร 50-58 Riena Strait // แมวน้ำ พายเรือหารัก 555 58-60 หมู,อ่านนิยาย,Sleepywood, 60-70 ทำเควสอาหาร + ,Zakum Easy,เวล ไนโดเสา sleepywood 70-92 เควสเห็ด,ปู+กุ้ง ที่อาวาเรียส,แมว 3 สี,เยนรี่,ผีที่เรือ 92-105 ตีตั๊กแตนผีที่ กาเดี้ยน 105-112 ทำเควส Monster Park , เควสห้องสมุด 112-130 Star Force 135-140 ทำเควสเกาหลี 140-145 มังกรดำตัว* 145-150 kerning tower 150-155 ตีBlood Mantis | mantis 

Enchant Descriptions / อธิบายออฟชั่น

Enchant Descriptions อธิบายออฟชั่นของทั่วไปที่สามารถเกิดได้จากการ ออฟ item ต่างๆ